ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกที่พักอาศัยคอนโดลุมพินีของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง ณัฐปคัลภ์ ปิ่นทอง
คำสำคัญ ส่วนประสมทางการตลาด;ความภักดีต่อตราสินค้า;ความไว้วางใจ;การตัดสินใจ
หน่วยงาน มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ปีที่เผยแพร่ 2563
คำอธิบาย การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ความภักดีต่อตราสินค้า ความไว้วางใจต่อตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกที่พักอาศัยคอนโดลุมพินีของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร พบว่า 1) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ใช้ในการตัดสินใจเลือกที่พักอาศัยคอนโดลุมพินีในกรุงเทพมหานคร โดยรวมอยู่ในระดับมาก โดยให้ความสำคัญกับช่องทางการจำหน่าย เป็นอันดับหนึ่ง รองลงมาคือผลิตภัณฑ์ ราคา และการส่งเสริมการขาย ตามลำดับ 2) ความภักดีและความไว้วางใจต่อคอนโดลุมพินีอยู่ในระดับมาก 3) ผู้บริโภคมีระดับการตัดสินใจเลือกที่พักอาศัยคอนโดลุมพินีในกรุงเทพมหานครด้วยเหตุผลต่าง ๆ อยู่ในระดับมาก การทดสอบสมมติฐาน พบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ความภักดีต่อตราสินค้า และความไว้วางใจต่อตราสินค้า มีอิทธิพลทางบวกต่อการตัดสินใจเลือกที่พักอาศัยคอนโดลุมพินีในกรุงเทพมหานคร
ข้อมูลเพิ่มเติม http://dspace.bu.ac.th/bitstream/123456789/2276/1/natprakal_pint.pdf
สาขาการวิจัย
  • สังคมศาสตร์
Creative Commons License


ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกที่พักอาศัยคอนโดลุมพินีของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.


ภาพที่เกี่ยวข้อง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง