ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง | อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวงานเทศกาลแห่เทียนเข้าพรรษาจังหวัดอุบลราชธานี |
---|---|
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง | นรีนุช ยุวดีนิเวศ |
คำสำคัญ | การตลาดแบบบูรณาการ;การตัดสินใจท่องเที่ยว |
หน่วยงาน | คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี |
ปีที่เผยแพร่ | 2563 |
คำอธิบาย | การศึกษาปัจจัยการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของนักท่องเที่ยวที่เดินทางท่องเที่ยวเทศกาลแห่เทียนเข้าพรรษาจังหวัดอุบลราชธานี พบว่า 1) ภาพรวมของปัจจัยการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายตัวแปร พบว่า ตัวแปรที่มีค่าเฉลี่ยมากที่สุด คือด้านการโฆษณา รองลงมา คือ ด้านการประชาสัมพันธ์ และด้านการขายโดยพนักงานขาย ตามลําดับ 2) ภาพรวมของปัจจัยด้านการตัดสินใจสร้างความสนใจในการท่องเที่ยวงานแห่เทียนจังหวัดอุบลราชธานี อยู่ในระดับมาก ตัวแปรที่มีค่าเฉลี่ยมากที่สุดคือ ด้านการระบุปัญหา รองลงมา คือ ด้านการประเมินหลังการซื้อ และด้านการประเมินทางเลือก ตามลําดับ 3) ปัจจัยการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ด้านการโฆษณาส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวงานเทศกาลแห่เทียนเข้าพรรษาจังหวัดอุบลราชธานีมากที่สุด รองลงมาคือด้านส่งเสริมการขาย |
ข้อมูลเพิ่มเติม | http://www.human.lpru.ac.th/husocojs/index.php/HUSOCReview/article/view/102 |
สาขาการวิจัย |
|
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวงานเทศกาลแห่เทียนเข้าพรรษาจังหวัดอุบลราชธานี is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.