ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวงานเทศกาลแห่เทียนเข้าพรรษาจังหวัดอุบลราชธานี
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง นรีนุช ยุวดีนิเวศ
คำสำคัญ การตลาดแบบบูรณาการ;การตัดสินใจท่องเที่ยว
หน่วยงาน คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ปีที่เผยแพร่ 2563
คำอธิบาย การศึกษาปัจจัยการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของนักท่องเที่ยวที่เดินทางท่องเที่ยวเทศกาลแห่เทียนเข้าพรรษาจังหวัดอุบลราชธานี พบว่า 1) ภาพรวมของปัจจัยการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายตัวแปร พบว่า ตัวแปรที่มีค่าเฉลี่ยมากที่สุด คือด้านการโฆษณา รองลงมา คือ ด้านการประชาสัมพันธ์ และด้านการขายโดยพนักงานขาย ตามลําดับ 2) ภาพรวมของปัจจัยด้านการตัดสินใจสร้างความสนใจในการท่องเที่ยวงานแห่เทียนจังหวัดอุบลราชธานี อยู่ในระดับมาก ตัวแปรที่มีค่าเฉลี่ยมากที่สุดคือ ด้านการระบุปัญหา รองลงมา คือ ด้านการประเมินหลังการซื้อ และด้านการประเมินทางเลือก ตามลําดับ 3) ปัจจัยการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ด้านการโฆษณาส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวงานเทศกาลแห่เทียนเข้าพรรษาจังหวัดอุบลราชธานีมากที่สุด รองลงมาคือด้านส่งเสริมการขาย
ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.human.lpru.ac.th/husocojs/index.php/HUSOCReview/article/view/102
สาขาการวิจัย
  • สังคมศาสตร์
Creative Commons License


อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวงานเทศกาลแห่เทียนเข้าพรรษาจังหวัดอุบลราชธานี is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.


ภาพที่เกี่ยวข้อง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง