ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง แนวทางการส่งเสริมการรู้เท่าทันดิจิทัลตามลีลาการเรียนรู้แบบวาร์คสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนต้น
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง พีรวิชญ์ คำเจริญ
เจ้าของผลงานร่วม รศ.ดร.วีรพงษ์ พลนิกรกิจ
คำสำคัญ การรู้เท่าทันดิจิทัล
หน่วยงาน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
ปีที่เผยแพร่ 2563
คำอธิบาย การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อออกแบบและพัฒนาชุดการเรียนรู้การรู้เท่าทันดิจิทัลสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนต้น โดยอาศัยแนวคิดการรู้เท่าทันดิจิทัล และดำเนินการวิจัยด้วยการมีส่วนร่วมของเด็ก ผู้ปกครอง คุณครูผู้สอนและคุณครูประจำชั้นประถมศึกษาตอนต้น เพื่อเป็นการแก้ปัญหาการรู้เท่าทันดิจิทัลในระดับห้องเรียน และผลที่ได้จากการศึกษาครั้งนี้จะเป็นแนวทางการส่งเสริมการรู้เท่าทันดิจิทัลตามลีลาการเรียนรู้แบบวาร์คสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนต้นอย่างเป็นรูปธรรม
สาขาการวิจัย
  • วิศวกรรมและเทคโนโลยี
Creative Commons License


แนวทางการส่งเสริมการรู้เท่าทันดิจิทัลตามลีลาการเรียนรู้แบบวาร์คสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนต้น is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.


ภาพที่เกี่ยวข้อง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง