| ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง | กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลและผลการดำเนินงานทางการตลาดหลักฐานเชิงประจักษ์จากธุรกิจบริการในประเทศไทย |
|---|---|
| ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง | จุฬารัตน์ ขันแก้ว |
| คำสำคัญ | กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล;ตระหนักรู้เกี่ยวกับตราสินค้า;ความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย;ผลการดำเนินงานทางการตลาด |
| หน่วยงาน | สาขาวิชาการตลาด คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม |
| ปีที่เผยแพร่ | 2563 |
| คำอธิบาย | การทดสอบความสัมพันธ์ แลผลกระทบของกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลที่มีต่อผลการดำเนินงานทางการตลาดของธุรกิจบริการในประเทศไทย ผลการวิจัยพบว่า 1.) กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลด้านความสามารถในการสร้างเนื้อหาทางการตลาด และด้านการจัดการชื่อเสียงองค์กรออนไลน์มีความสัมพันธ์และผลกระทบเชิงบวกกับผลการดำเนินงานทางการตลาด 2.) กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลด้านการจัดการชื่อเสียงองค์กรออนไลน์มีความสัมพันธ์และผลกระทบเชิงบวกกับการตระหนักรู้เกี่ยวกับตราสินค้า 3.) กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลด้านความสามารถในการสร้างเนื้อหาทางการตลาดและด้านการจัดการชื่อเสียงองค์กรออนไลน์มีความสัมพันธ์และผลกระทบเชิงบวกกับความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย 4.) ตระหนักรู้ถึงสินค้ามีความสัมพันธ์และผลกระทบเชิงบวกกับผลการดำเนินงานทางการตลาด และ 5.) ความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายมีความสัมพันธ์และผลกระทบเชิงบวกกับผลการดำเนินงานทางการตลาด |
| ข้อมูลเพิ่มเติม | https://so01.tci-thaijo.org/index.php/CBSReview/article/view/179640/127561 |
| สาขาการวิจัย |
|
กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลและผลการดำเนินงานทางการตลาดหลักฐานเชิงประจักษ์จากธุรกิจบริการในประเทศไทย is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.