ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง | กลยุทธ์การตลาดสำหรับการจัดงานแสดงสินค้าเมืองหัตถกรรมโลก แห่งผ้ามัดหมี่ จังหวัดขอนแก่น |
---|---|
ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง ภาษาอังกฤษ | MARKETING STRATEGY FOR WORLD CRAFT CITY OF MUDMEE (IKAT) TEXTILES EXHIBITION, KHON KAEN PROVINCE |
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง | วรรณิดา สารีรัตน์ |
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง ภาษาอังกฤษ | wannida sarirat |
เจ้าของผลงานร่วม | ผศ.ดร.ดลฤทัย โกวรรธนะกุล |
คำสำคัญ | กลยุทธ์กาตลาด, การจัดงานแสดงสินค้า, เมืองหัตถกรรมโลกแห่งผ้ามัดหมี่ จังหวัดขอนแก่น |
หน่วยงาน | Khon Kaen University |
ปีที่เผยแพร่ | 2565 |
คำอธิบาย | “เมืองหัตถกรรมโลกแห่งผ้ามัดหมี่ จังหวัดขอนแก่น” 1 ใน 28 นครหัตถกรรมที่ได้รับรองจากสภาหัตถกรรมโลก ส่งผลให้จังหวัดขอนแก่นมีนโยบายในการพัฒนาและปรุงปรับศักยภาพด้านเศรษฐกิจและด้านหัตกรรมผ้ามัดหมี่ รวมถึง การพัฒนาการจัดงานแสดงสินค้าสู่ระดับนานาชาติ ดังนั้น งานวิจัยครั้งนี้จึงได้นำเสนอแนวทางกลยุทธ์การตลาดสำหรับการจัดงานแสดงสินค้าเมืองหัตถกรรมโลกแห่งผ้ามัดหมี่ จังหวัดขอนแก่น |
ข้อมูลเพิ่มเติม | https://worldresearchlibrary.org/proceeding.php?pid=4556 |
กลุ่มการนำไปใช้ประโยชน์ | ด้านวิชาการ |
สาขาการวิจัย |
|
กลยุทธ์การตลาดสำหรับการจัดงานแสดงสินค้าเมืองหัตถกรรมโลก แห่งผ้ามัดหมี่ จังหวัดขอนแก่น is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.