ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง การประยุกต์ใช้รูปแบบการประเมินแบบผสมผสานเพื่อประเมิน การจัดการเรียนการสอนในโครงการจัดการเรียนการสอน เป็นภาษาอังกฤษตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการ
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง นายถิรายุ อินทร์แปลง
คำสำคัญ การประเมินแบบผสมผสาน;การประเมินแบบแฮมมอนด์;การประเมินแบบผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย;การจัดการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษ;หลักสูตร
หน่วยงาน คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปีที่เผยแพร่ 2559
คำอธิบาย เป็นการประยุกต์ใช้รูปแบบการประเมินแบบผมมผสานระหว่างรูปแบบการประเมินของแฮมมอนด์ และรูปแบบการประเมินแบบผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาใช้ประเมินการจัดการเรียนการสอนที่เป็นภาษาอังกฤษ ของโรงเรียนสังกัดกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย
สาขาการวิจัย
  • สังคมศาสตร์

เรื่องที่เกี่ยวข้อง