ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง | การประยุกต์ใช้รูปแบบการประเมินแบบผสมผสานเพื่อประเมิน การจัดการเรียนการสอนในโครงการจัดการเรียนการสอน เป็นภาษาอังกฤษตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการ |
---|---|
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง | นายถิรายุ อินทร์แปลง |
คำสำคัญ | การประเมินแบบผสมผสาน;การประเมินแบบแฮมมอนด์;การประเมินแบบผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย;การจัดการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษ;หลักสูตร |
หน่วยงาน | คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ |
ปีที่เผยแพร่ | 2559 |
คำอธิบาย | เป็นการประยุกต์ใช้รูปแบบการประเมินแบบผมมผสานระหว่างรูปแบบการประเมินของแฮมมอนด์ และรูปแบบการประเมินแบบผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาใช้ประเมินการจัดการเรียนการสอนที่เป็นภาษาอังกฤษ ของโรงเรียนสังกัดกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย |
สาขาการวิจัย |
|