| ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง | รูปแบบการสอนอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้วิธีบูรณาการของเมอร์ด็อคร่วมกับเทคนิคห้องเรียนกลับทาง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 |
|---|---|
| ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง | จันทิมา มะเกลี้ยง |
| คำสำคัญ | Flipped Classroom;การสอนอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้วิธีบูรณาการของเมอร์ด็อค;รูปแบบการสอนอ่านภาษาอังกฤษ |
| หน่วยงาน | โรงเรียนห้วยยอด |
| ปีที่เผยแพร่ | 2561 |
| คำอธิบาย | รูปแบบการสอนอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้วิธีบูรณาการของเมอร์ด็อคร่วมกับเทคนิคห้องเรียนกลับทาง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 (ฺBRIDE MODEL) เป็นรูปแบบการสอนอ่านภาษาอังกฤษที่ผู้วิจัยได้พัฒนาขึ้นมี 5 ขั้นตอน 1. ขั้นระดมความคิด (Brainstorming : B) 2. ขั้นอ่านเนื้อเรื่อง (Reading : R) 3. ขั้นถ่ายโอนข้อมูล ( Information Transfer : I ) 4. ขั้นออกแบบชิ้นงาน (Design : D) 5. ขั้นประเมินผล (Evaluation : E) |
| สาขาการวิจัย |
|
รูปแบบการสอนอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้วิธีบูรณาการของเมอร์ด็อคร่วมกับเทคนิคห้องเรียนกลับทาง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.