- กวิน ประตูมณีชัย
- 704 ครั้ง
ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง | กลยุทธ์การบริหารจัดการแบรนด์ของเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย |
---|---|
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง | อภิญญ์พัทร์ กุสิยารังสิทธิ์ |
คำสำคัญ | การบริหารแบรนด์;การสื่อสารแบรนด์;เครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที |
หน่วยงาน | สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร |
ปีที่เผยแพร่ | 2562 |
คำอธิบาย | กลยุทธ์การบริหารจัดการแบรนด์ของเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย 3 เครือข่าย ได้แก่ เอไอเอส ดีแทค และทรูมูฟ เอช การสื่อสารแบรนด์เอไอเอสด้านอารมณ์ที่สะท้อนภาพลักษณ์ผู้ใช้บริการที่มีรายได้ดี มีความหรูหรา เอไอเอสมีลักษณะการสื่อสารแบรนด์คล้ายกับคู่แข่งเรื่องการ นำเสนอสินค้าและบริการที่หลากหลาย การบริหารแบรนด์ของดีแทคมีการนำเสนอเรื่องเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ ที่มีประสิทธิภาพ เครือข่ายอินเทอร์เน็ต 4G เครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ แบรนด์ทรูมูฟ เอช มุ่งนำเสนอภาพลักษณ์แตกต่างจากคู่แข่ง โดยการสื่อสารแบรนด์ผ่านกลุ่มทรู คอร์ปอเรชั่น ทำให้ผู้รับสารเกิดการจดจำ แบรนด์ได้ง่ายกว่าแบรนด์อื่น มีการนำเสนอสิทธิประโยชน์ที่เชื่อมโยงกันกับลูกค้าในกลุ่มทรูคอร์ปอเรชั่น |
ข้อมูลเพิ่มเติม | http://mct.rmutp.ac.th/jmct/wp-content/uploads/2018/06/Issue-02-02-05-P44-57.pdf |
สาขาการวิจัย |
|
กลยุทธ์การบริหารจัดการแบรนด์ของเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.