ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อข้าวสารกล้องบรรจุถุงของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม |
---|---|
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง | วรัญญา ทิพย์มณฑา |
คำสำคัญ | ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์;ข้าวสารกล้อง;ส่วนประสมทางการตลาดอื่นๆ;พฤติกรรมการเลือกซื้อข้าวสารกล้อง |
หน่วยงาน | บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ |
ปีที่เผยแพร่ | 2562 |
คำอธิบาย | ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อข้าวสารกล้องบรรจุถุงของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม และศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ และ ส่วนผสมทางการตลาดอื่นๆกับพฤติกรรมการเลือกซื้อข้าวสารกล้องถุงของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล กลุ่มตัวอย่างในการวิจัยใช้วิธีการสุ่มอย่างง่าย โดยวิธีจับฉลากเพื่อสุ่มเลือกเขตการปกครองเป็นกลุ่มตัวอย่าจำนวน 400 คน โดยผลการวิจัยพบว่าผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุระหว่าง 40-49 ปี รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 15,000– 30,000 บาท และรายได้เฉลี่ยต่อเดือนมีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการเลือกซื้อข้าวสารกล้องบรรจุถุงของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐมอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และด้านตราสินค้ามีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการเลือกซื้อข้าวสารกล้องบรรจุถุงของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 |
ข้อมูลเพิ่มเติม | http://dspace.bu.ac.th/bitstream/123456789/2220/1/varunya_tipm.pdf |
สาขาการวิจัย |
|
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อข้าวสารกล้องบรรจุถุงของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.