| ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง | การออกแบบอาคารประเภทโรงแรมโดยแสดงอัตลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมที่สอดคล้องกับมรดกชุมชนเมืองและความเป็นไปได้ทางการตลาด : กรณีศึกษาถนนเยาวราช |
|---|---|
| ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง | Miss Kannika Sanguansintukul |
| เจ้าของผลงานร่วม | - |
| คำสำคัญ | Architectural Identity,Urban Heritage,Marketing Opportunity,Marketing Mixes |
| หน่วยงาน | มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
| ปีที่เผยแพร่ | 2562 |
| คำอธิบาย | งานวิจัยชิ้นนี้เป็นงานวิจัยที่ต้องการศึกษาความสัมพันธ์ระหว่าง อัตลักษณ์ทางสถาปัตยกรรม มรดกชุมชนเมือง และความเป็นไปได้ทางการตลาดบนพื้นที่ถนนเยาวราช โดยผ่านการนำเสนอด้วยแบบจำลองของโครงการประเภทโรงแรม เพื่อนำเสนอโครงการที่แสดงอัตลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมสอดคล้องกับมรดกชุมชนเมืองและมีความเป็นไปได้ทางการตลาด ด้วยวิธีวิจัย 3 วิธีคือการลงพื้นที่ สำรวจและสัมภาษณ์กลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์ กลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านวัฒนธรรมจีนและกลุ่มผู้ประกอบการ ซึ่งจะนำมาสู่การวางผัง การจัดพื้นที่ใช้สอย และการศึกษาความเป็นไปได้ในทางการตลาด |
| ข้อมูลเพิ่มเติม | http://203.131.219.242/cdm/search/collection/thesis/searchterm/Kannika%20Sanguansintukul/order/nosort |
| สาขาการวิจัย |
|
การออกแบบอาคารประเภทโรงแรมโดยแสดงอัตลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมที่สอดคล้องกับมรดกชุมชนเมืองและความเป็นไปได้ทางการตลาด : กรณีศึกษาถนนเยาวราช is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.