ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง ความได้เปรียบทางการแข่งขันด้วยการจัดการตลาดเชิงกลยุทธ์ในยุคเศรษฐกิจแห่งการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ในจังหวัดเชียงราย
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง ณภัทร ทิพย์ศรี
เจ้าของผลงานร่วม พินิจ บำรุง , สิริพร กุแสนใจ , สุภาวดี เตชะยอด
คำสำคัญ การจัดการตลาดเชิงกลยุทธ์;ความได้เปรียบทางการแข่งขัน;หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์
หน่วยงาน สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย
ปีที่เผยแพร่ 2562
คำอธิบาย ศีกษาผลกระทบของการจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ในยุคเศรษฐกิจแห่งการเปลี่ยนแปลงที่มีต่อความได้เปรียบทางการแข่งขันของธุรกิจหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ในจังหวัดเชียงราย พบว่า การตลาดเชิงกลยุทธ์ทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ ด้านการผลิต ด้านการจัดจำหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาด และด้านราคา มีผลกระทบทางบวกต่อความได้เปรียบทางการแข่งขันในเศรษฐกิจยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ในจังหวัดเชียงราย ผลการศึกษาสามารถนำไปใช้เป็นแนวทางในการวางแผน และพัฒนาการจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ในยุคเศรษฐกิจแห่งการเปลียนแปลงเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันให้กับธุรกิจต่อไป
ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.mgts.lpru.ac.th/journal/index.php/mgts/article/view/181/89
สาขาการวิจัย
  • สังคมศาสตร์
Creative Commons License


ความได้เปรียบทางการแข่งขันด้วยการจัดการตลาดเชิงกลยุทธ์ในยุคเศรษฐกิจแห่งการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ในจังหวัดเชียงราย is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.


ภาพที่เกี่ยวข้อง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง