ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง | ความได้เปรียบทางการแข่งขันด้วยการจัดการตลาดเชิงกลยุทธ์ในยุคเศรษฐกิจแห่งการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ในจังหวัดเชียงราย |
---|---|
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง | ณภัทร ทิพย์ศรี |
เจ้าของผลงานร่วม | พินิจ บำรุง , สิริพร กุแสนใจ , สุภาวดี เตชะยอด |
คำสำคัญ | การจัดการตลาดเชิงกลยุทธ์;ความได้เปรียบทางการแข่งขัน;หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ |
หน่วยงาน | สาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย |
ปีที่เผยแพร่ | 2562 |
คำอธิบาย | ศีกษาผลกระทบของการจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ในยุคเศรษฐกิจแห่งการเปลี่ยนแปลงที่มีต่อความได้เปรียบทางการแข่งขันของธุรกิจหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ในจังหวัดเชียงราย พบว่า การตลาดเชิงกลยุทธ์ทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ ด้านการผลิต ด้านการจัดจำหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาด และด้านราคา มีผลกระทบทางบวกต่อความได้เปรียบทางการแข่งขันในเศรษฐกิจยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ในจังหวัดเชียงราย ผลการศึกษาสามารถนำไปใช้เป็นแนวทางในการวางแผน และพัฒนาการจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ในยุคเศรษฐกิจแห่งการเปลียนแปลงเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันให้กับธุรกิจต่อไป |
ข้อมูลเพิ่มเติม | http://www.mgts.lpru.ac.th/journal/index.php/mgts/article/view/181/89 |
สาขาการวิจัย |
|
ความได้เปรียบทางการแข่งขันด้วยการจัดการตลาดเชิงกลยุทธ์ในยุคเศรษฐกิจแห่งการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ในจังหวัดเชียงราย is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.