- ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุทธิพร ธเนศสกุลวัฒนา
- 888 ครั้ง
ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง | อิทธิพลของการบริหารประสบการณ์ลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าในธุรกิจคลินิกเสริมความงาม |
---|---|
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง | ชยุตม์กันต์ พงศ์จิรกร |
เจ้าของผลงานร่วม | ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร |
คำสำคัญ | การบริหารประสบการณืลูกค้า;ความภักดีของลูกค้า;ธุรกิจคลินิกเสริมความงาม |
หน่วยงาน | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ |
ปีที่เผยแพร่ | 2562 |
คำอธิบาย | ศึกษาอิทธิพลของการบริหารประสบการณ์ลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าประกอบด้วยความภักดีเชิงทัศนคติ และความภักดีเชิงพฤติกรรมในธุรกิจคลินิกเสริมความงาม ผลการวิจัยพบว่า การบริหารประสบการณ์ลูกค้าในด้านกระบวนการ ด้านการสื่อสาร ด้านการบริหาร และด้านลักษณะทางกายภาพ มีอิทธิพลต่อความภักดีเชิงทัศนคติของลูกค้า การบริหารประสบการณ์ลูกค้าในด้านลักษณะทางกายภาพ ด้านการบริการ ด้านการสื่อสาร และด้านพนักงาน มีอิทธิพลต่อความภักดีเชิงพฤติกรรมของลูกค้า |
ข้อมูลเพิ่มเติม | http://ejournals.swu.ac.th/index.php/MBASBJ/article/view/10681/8858 |
สาขาการวิจัย |
|
อิทธิพลของการบริหารประสบการณ์ลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าในธุรกิจคลินิกเสริมความงาม is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.