| ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง | อิทธิพลของการบริหารประสบการณ์ลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าในธุรกิจคลินิกเสริมความงาม |
|---|---|
| ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง | ชยุตม์กันต์ พงศ์จิรากร |
| เจ้าของผลงานร่วม | ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร |
| คำสำคัญ | การบริหารประสบการณ์ลูกค้า;ความภักดีของลูกค้า;ธุรกิจคลินิกเสริมความงาม |
| หน่วยงาน | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ |
| ปีที่เผยแพร่ | 2562 |
| คำอธิบาย | ศึกษาอิทธิพลของการบริหารประสบการณ์ลูกค้าซึ่งประกอบด้วยความภักดีเชิงทัศนคติ และความภักดีเชิงพฤติกรรมในธุรกิจคลินิกเสริมความงาม พบว่า การบริหารประสบการณ์ลูกค้า ด้านกระบวนการ ด้านลักษณะทางกายภาพ ด้านการบริการ และด้านการสื่อสาร มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้า การบริหารประสบการณ์ลูกค้าในด้านกระบวนการ ด้านการสื่อสาร ด้านการบริการ และด้านลักษณะทางกายภาพ มีอิทธิพลต่อความภักดีเชิงทัศนคติของลูกค้า การบริหารประสบการณ์ลูกค้าในด้านลักษณะทางกายภาพ ด้านการบริหาร ด้านการสื่อสาร และด้านพนักงาน มีอิทธิพลต่อความภักดีเชิงพฤติกรรมของลูกค้า |
| ข้อมูลเพิ่มเติม | http://ejournals.swu.ac.th/index.php/MBASBJ/article/view/10681/8858 |
| สาขาการวิจัย |
|
อิทธิพลของการบริหารประสบการณ์ลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าในธุรกิจคลินิกเสริมความงาม is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.