ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง | ความสำเร็จของธุรกิจร้านค้าปลีกแบบดั่งเดิมในเขตกรุงเทพมหานคร |
---|---|
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง | กฤษณ์ ทัพจุฬา |
คำสำคัญ | ความสำเร็จ;ธุรกิจร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม |
หน่วยงาน | คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพฯธนบุรี |
ปีที่เผยแพร่ | 2562 |
คำอธิบาย | ศึกษาปัจจัยเพื่อความสำเร็จของธุรกิจร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในเขตกรุงเทพมหานคร วิเคราะห์ศักยภาพในปัจจุบันของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในกรุงเทพมหานคร และเสนอแนะแนวทางพัฒนาศักยภาพของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในกรุงเทพมหานคร เพื่อความสำเร็จในการประกอบธุรกิจ ผลการศึกษาพบว่า ความสำเร็จของธุรกิจร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม จากอิทธิพลรวม(Total Effect) เกิดจากความสามารถในการบริหาร(ß=0.82) การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า(ß=0.55) การสร้างภาพลักษณ์ทางธุรกิจ(ß=0.50) และการจัดการส่วนประสมทางการตลาด (ß=0.16) ตามลำดับ |
ข้อมูลเพิ่มเติม | http://center.bkkthon.ac.th/journal/upload/doc/spit/6/files/12.pdf |
สาขาการวิจัย |
|
ความสำเร็จของธุรกิจร้านค้าปลีกแบบดั่งเดิมในเขตกรุงเทพมหานคร is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.