ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง การศึกษาความพึงพอใจในคุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง ฉันธะ จันทะเสนา
เจ้าของผลงานร่วม อาทิตโย พลูรักษ์ , สจี ประเสริฐสังข์
คำสำคัญ ความพึงพอใจ;คุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์;สมการโครงสร้างแบบกำลังสองน้อยที่สุดบางส่วน
หน่วยงาน โปรแกรมวิชาเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎวไลอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
ปีที่เผยแพร่ 2562
คำอธิบาย ศึกษาการวัดความพึงพอใจของลูกค้าที่มีคุณภาพการบริการแบบเดิมและแบบอิเล็กทรอนิกส์ด้วยวิธีกำลังสองน้อยที่สุดบางส่วน โดยแบบจำลองตัวแปรแฝงลำดับที่สอง ผลการศึกษาพบว่า การบริการที่สร้างจากความเชื่อมั่นและการตอบสนองมีความสัมพันธ์ทางตรงเชิงบวกกับความพึงพอใจ การบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ที่สร้างจากตัวแปรแฝงประสบการณ์ซื้อและการติดต่อของลูกค้า(Customer Control)มีความสัมพันธ์เชิงลบกับความพึงพอใจและไม่มีนัยสำคัญ
ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.jba.tbs.tu.ac.th/files/Jba153/Article/JBA153ChanArSa.pdf
สาขาการวิจัย
  • สังคมศาสตร์
Creative Commons License


การศึกษาความพึงพอใจในคุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.


ภาพที่เกี่ยวข้อง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง