- ลภัสรดา รังสิพราหมณ์กุล
- 337 ครั้ง
ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง | การศึกษาความพึงพอใจในคุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ |
---|---|
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง | ฉันธะ จันทะเสนา |
เจ้าของผลงานร่วม | อาทิตโย พลูรักษ์ , สจี ประเสริฐสังข์ |
คำสำคัญ | ความพึงพอใจ;คุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์;สมการโครงสร้างแบบกำลังสองน้อยที่สุดบางส่วน |
หน่วยงาน | โปรแกรมวิชาเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎวไลอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ |
ปีที่เผยแพร่ | 2562 |
คำอธิบาย | ศึกษาการวัดความพึงพอใจของลูกค้าที่มีคุณภาพการบริการแบบเดิมและแบบอิเล็กทรอนิกส์ด้วยวิธีกำลังสองน้อยที่สุดบางส่วน โดยแบบจำลองตัวแปรแฝงลำดับที่สอง ผลการศึกษาพบว่า การบริการที่สร้างจากความเชื่อมั่นและการตอบสนองมีความสัมพันธ์ทางตรงเชิงบวกกับความพึงพอใจ การบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ที่สร้างจากตัวแปรแฝงประสบการณ์ซื้อและการติดต่อของลูกค้า(Customer Control)มีความสัมพันธ์เชิงลบกับความพึงพอใจและไม่มีนัยสำคัญ |
ข้อมูลเพิ่มเติม | http://www.jba.tbs.tu.ac.th/files/Jba153/Article/JBA153ChanArSa.pdf |
สาขาการวิจัย |
|
การศึกษาความพึงพอใจในคุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.