ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง | สื่อการเรียนรู้ด้วยเทคโนโลยีมิติเสมือนจริง เรื่อง คำศัพท์ภาษาอังกฤษ สัตว์โลกน่ารู้ |
---|---|
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง | เกวลี ผาใต้ |
เจ้าของผลงานร่วม | พิเชนทร์ จันทร์ปุ่ม , อภิวัฒน์ วัฒนะสุระ |
คำสำคัญ | มิติเสมือนจริง;แอปพลิเคชัน;ความพึงพอใจ |
หน่วยงาน | สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฎสกลนคร |
ปีที่เผยแพร่ | 2562 |
คำอธิบาย | พัฒนาสื่อการเรียนรู้ด้วยเทคโนโลยีมิติเสมือนจริง เรื่อง คำศัพท์ภาษาอังกฤษ สัตว์โลกน่ารู้ และประเมินความพึงพอใจ โดยกลุ่มตัวอย่าง ผลการวิจัยพบว่า หน้าหลักของสื่อการเรียนรู้ด้วยเทคโนโลยีมิติเสมือนจริง เรื่อง คำศัพท์ภาษาอังกฤษ สัตว์โลกน่ารู้ ประกอบไปด้วย 3 ตัวเลือกได้แก่ 1.เปิดแฟ้มสัตว์โลก 2. วิธีการใช้งาน และ 3. ประวัติผู้จัดทำ ผลการศึกษาการประเมินความพึงพอใจ นักเรียนมีความพึงพอใจต่อสื่อโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด |
ข้อมูลเพิ่มเติม | http://it.rmu.ac.th/project-journal/assets/uploads/formidable/6/4-1-4-23-28.pdf |
สาขาการวิจัย |
|
สื่อการเรียนรู้ด้วยเทคโนโลยีมิติเสมือนจริง เรื่อง คำศัพท์ภาษาอังกฤษ สัตว์โลกน่ารู้ is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.