- รองศาสตราจารย์ดรุณี วัฒนศิริเวช
- 312 ครั้ง
ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง | อิทธิพลของความฉลาดทางอารมณ์ที่มีต่อความผาสุกและการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าทางโทรศัพท์ กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร |
---|---|
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง | ศยามล เอกะกุลานันต์ |
เจ้าของผลงานร่วม | ถวัลย์ เนียมทรัพย์ |
คำสำคัญ | ความฉลาดทางอารมณ์;ความผาสุก;การปฏิบัติงาน;เจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าทางโทรศัพท์ |
หน่วยงาน | คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ |
ปีที่เผยแพร่ | 2563 |
คำอธิบาย | การเพื่อศึกษาความสอดคล้องของแบบจำลองความสัมพันธ์ของความฉลาดทางอารมณ์ที่มีต่อความผาสุกและการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าทางโทรศัพท์ พบว่า 1) แบบจำลองความสัมพันธ์ของความฉลาดทางอารมณ์ที่มีต่อความผาสุกและการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าทางโทรศัพท์ กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารหลังจากการปรับมีความสอดคล้องกับข้อมูลเชิงประจักษ์ โดยความฉลาดทางอารมณ์และความผาสุกสามารถร่วมกันอธิบายความแปรปรวนของการปฏิบัติงานได้ 45% 2) ความฉลาดทางอารมณ์และความผาสุกมีอิทธิพลทางตรงต่อการปฏิบัติงาน และ 3) ความฉลาดทางอารมณ์มีอิทธิพลทางอ้อมต่อการปฏิบัติงานผ่านความผาสุก |
ข้อมูลเพิ่มเติม | https://www.dpu.ac.th/dpurc/assets/uploads/magazine/wn1br4cmubk0s0wws.pdf |
สาขาการวิจัย |
|
อิทธิพลของความฉลาดทางอารมณ์ที่มีต่อความผาสุกและการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าทางโทรศัพท์ กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.