ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง | ผลการใช้รูปแบบการเรียนการสอนด้วยวิธีการกำกับตนเองร่วมกับการเรียนรู้ร่วมกันในการเรียนแบบผสมผสาน |
---|---|
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง | ดิเรก ธีระภูธร |
คำสำคัญ | กลวิธีการกำกับตนเองในการเรียน;การเรียนรู้ร่วมกัน;การเรียนรู้แบบผสมผสาน |
หน่วยงาน | ภาควิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร |
ปีที่เผยแพร่ | 2563 |
คำอธิบาย | การเปรียบเทียบผลการใช้รูปแบบการเรียนการสอนด้วยกลวิธีการกำกับตนเองร่วมกับการเรียนรู้ร่วมกันในการเรียนการสอนแบบผสมผสาน ผลการวิจัยสรุปว่า 1. ผลการเปรียบเทียบคะแนนการกำกับตนเองก่อนและหลังการเรียนด้วยรูปแบบการเรียนการสอนด้วยกลวิธีการกำกับตนเองร่วมกับการเรียนรู้ร่วมกันในการเรียนรู้ร่วมกันในการเรียนแบบผสมผสาน พบว่า หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนทางสถิติที่ระดับ0.05 และ 2. ผลการเปรียบเทียบคะแนนผลสัมฤทธิ์ก่อนและหลังเรียนรู้ด้วยรูปแบบการเรียนการสอนด้วยกลวิธีการกำกับตนเองร่วมการเรียนรู้ร่วมกันในการเรียนแบบผสมผสาน พบว่า หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนทางสถิติที่ระดับ0.05 |
ข้อมูลเพิ่มเติม | http://edu.tsu.ac.th/edujournal/articlefiles/J392018_03_13_09_28_13 |
สาขาการวิจัย |
|
ผลการใช้รูปแบบการเรียนการสอนด้วยวิธีการกำกับตนเองร่วมกับการเรียนรู้ร่วมกันในการเรียนแบบผสมผสาน is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.