ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง ผลการใช้รูปแบบการเรียนการสอนด้วยวิธีการกำกับตนเองร่วมกับการเรียนรู้ร่วมกันในการเรียนแบบผสมผสาน
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง ดิเรก ธีระภูธร
คำสำคัญ กลวิธีการกำกับตนเองในการเรียน;การเรียนรู้ร่วมกัน;การเรียนรู้แบบผสมผสาน
หน่วยงาน ภาควิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
ปีที่เผยแพร่ 2563
คำอธิบาย การเปรียบเทียบผลการใช้รูปแบบการเรียนการสอนด้วยกลวิธีการกำกับตนเองร่วมกับการเรียนรู้ร่วมกันในการเรียนการสอนแบบผสมผสาน ผลการวิจัยสรุปว่า 1. ผลการเปรียบเทียบคะแนนการกำกับตนเองก่อนและหลังการเรียนด้วยรูปแบบการเรียนการสอนด้วยกลวิธีการกำกับตนเองร่วมกับการเรียนรู้ร่วมกันในการเรียนรู้ร่วมกันในการเรียนแบบผสมผสาน พบว่า หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนทางสถิติที่ระดับ0.05 และ 2. ผลการเปรียบเทียบคะแนนผลสัมฤทธิ์ก่อนและหลังเรียนรู้ด้วยรูปแบบการเรียนการสอนด้วยกลวิธีการกำกับตนเองร่วมการเรียนรู้ร่วมกันในการเรียนแบบผสมผสาน พบว่า หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนทางสถิติที่ระดับ0.05
ข้อมูลเพิ่มเติม http://edu.tsu.ac.th/edujournal/articlefiles/J392018_03_13_09_28_13
สาขาการวิจัย
  • สังคมศาสตร์
Creative Commons License

ผลการใช้รูปแบบการเรียนการสอนด้วยวิธีการกำกับตนเองร่วมกับการเรียนรู้ร่วมกันในการเรียนแบบผสมผสาน is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.


ภาพที่เกี่ยวข้อง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง