ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันสาเหตุความภักดีของลูกค้าธนาคารของรัฐ
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง ศรินทร์ ขันติวัฒนะกุล
เจ้าของผลงานร่วม อมรา รัตตากร , ณักษ์ กุลิสร์
คำสำคัญ ความรับผิดชอบทางสังคม;คุณภาพการให้บริการ;ภาพลักษณ์;ความไว้วางใจ;ความภักดี
หน่วยงาน หลักสูตรบริหารุรกิจ สาขาวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม
ปีที่เผยแพร่ 2563
คำอธิบาย การศึกษาและวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันสาเหตุของความภักดีของลูกค้าธนาคารรัฐ และตรวจสอบความกลมกลืนองค์ประกอบเชิงยืนยันสาเหตุความภักดีของลูกค้าธนาคารของรัฐ เครื่องมือในการวิจัย คือแบบสอบถามออนไลน์ ใช้สถิติเชิงพรรณา และการวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยัน ผลการวิจัยพบว่า ดัชนีความกลมกลืนขององค์ประกอบเชิงยืนยันสาเหตุความภักดีของลูกค้ากับข้อมูลเชิงประจักษ์ ด้านความรับผิดชอบต่อสังคม คุณภาพการให้บริการ ภาพลักษณ์ และความภักดีของลูกค้าธนาคารของรัฐมีความกลมกลืนสอดคล้องกับข้อมูลเชิงประจักษ์
ข้อมูลเพิ่มเติม https://rsujournals.rsu.ac.th/index.php/jrgbs/article/view/393/364
สาขาการวิจัย
  • สังคมศาสตร์
Creative Commons License


การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันสาเหตุความภักดีของลูกค้าธนาคารของรัฐ is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.


ภาพที่เกี่ยวข้อง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง