| ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง | การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันสาเหตุความภักดีของลูกค้าธนาคารของรัฐ |
|---|---|
| ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง | ศรินทร์ ขันติวัฒนะกุล |
| เจ้าของผลงานร่วม | อมรา รัตตากร , ณักษ์ กุลิสร์ |
| คำสำคัญ | ความรับผิดชอบทางสังคม;คุณภาพการให้บริการ;ภาพลักษณ์;ความไว้วางใจ;ความภักดี |
| หน่วยงาน | หลักสูตรบริหารุรกิจ สาขาวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม |
| ปีที่เผยแพร่ | 2563 |
| คำอธิบาย | การศึกษาและวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันสาเหตุของความภักดีของลูกค้าธนาคารรัฐ และตรวจสอบความกลมกลืนองค์ประกอบเชิงยืนยันสาเหตุความภักดีของลูกค้าธนาคารของรัฐ เครื่องมือในการวิจัย คือแบบสอบถามออนไลน์ ใช้สถิติเชิงพรรณา และการวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยัน ผลการวิจัยพบว่า ดัชนีความกลมกลืนขององค์ประกอบเชิงยืนยันสาเหตุความภักดีของลูกค้ากับข้อมูลเชิงประจักษ์ ด้านความรับผิดชอบต่อสังคม คุณภาพการให้บริการ ภาพลักษณ์ และความภักดีของลูกค้าธนาคารของรัฐมีความกลมกลืนสอดคล้องกับข้อมูลเชิงประจักษ์ |
| ข้อมูลเพิ่มเติม | https://rsujournals.rsu.ac.th/index.php/jrgbs/article/view/393/364 |
| สาขาการวิจัย |
|
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันสาเหตุความภักดีของลูกค้าธนาคารของรัฐ is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.