| ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง | ความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ของลูกค้าวิสาหกิจขนาดเล็กกับความภักดี ต่อตราสินค้าของธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย |
|---|---|
| ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง | กิตติชัย ศรีชัยภูมิ |
| เจ้าของผลงานร่วม | เสริมศักดิ์ วิศาลาภรณ์ , อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า |
| คำสำคัญ | ประสบการณ์ของลูกค้า;วิสาหกิจขนาดเล็ก;ความภักดีต่อตราสินค้า;ธนาคารพาณิชย์ |
| หน่วยงาน | มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ |
| ปีที่เผยแพร่ | 2563 |
| คำอธิบาย | การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะธุรกิจ กับปัจจัยประสบการณ์ของลูกค้าวิสาหกิจขนาดเล็ก ระหว่างขนาดของธนาคารหลักที่ใช้บริการกับปัจจัยประสบการณ์ของลูกค้าวิสาหกิจขนาดเล็ก และความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยประสบการณ์ของลูกค้าวิสาหกิจขนาดเล็ก กับความภักดีต่อตราสินค้า ของธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย พบว่า 1) คุณลักษณะของธุรกิจประกอบด้วย อายุเจ้าของกิจการ ระยะเวลาการดำเนินธุรกิจ ประเภทอุตสาหกรรม และ ขนาดของธนาคาร มีความสัมพันธ์ในทิศทางตรงกันข้ามกับปัจจัยประสบการณ์ ของลูกค้าวิสาหกิจขนาดเล็ก 2) ปัจจัยประสบการณ์ของลูกค้ามีความสัมพันธ์ในทิศทางเดียวกันกับความ ภักดีต่อตราสินค้าของธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย |
| ข้อมูลเพิ่มเติม | https://www.dpu.ac.th/dpurc/assets/uploads/magazine/158ro5nj34pwscs.pdf |
| สาขาการวิจัย |
|
ความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ของลูกค้าวิสาหกิจขนาดเล็กกับความภักดี ต่อตราสินค้าของธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.