- บ้านวังช้าง หมู่ที่ 4 ตำบลชุมโค อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร
- 542 ครั้ง
ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง | การพัฒนาโมเดลสมการโครงสร้างของมุมมองการจัดวางผลิตภัณฑ์แบบแฝง สำหรับรถยนต์ประหยัดพลังงาน |
---|---|
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง | จรณ์สัณห์ กัลยณวัฒน์ |
เจ้าของผลงานร่วม | ปริญ ลักษิตามาศ |
คำสำคัญ | มุมมองการจัดวางผลิตภัณฑ์แบบแฝง;การวิพากษ์วิจารณ์;การมีส่วนร่วม;ความสมบูรณ์ของเนื้อหา;คุณค่าตราสินค้า |
หน่วยงาน | สาขาวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยสยาม |
ปีที่เผยแพร่ | 2563 |
คำอธิบาย | การศึกษาวิเคราะห์ปัจจัยเพื่อนำไปพัฒนาโมเดลสมการโครงสร้างของมุมมองการจัดวางผลิตภัณฑ์แบบแฝง สำหรับรถยนต์ประหยัดพลังงาน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างพนักงานองค์กรธุรกิจในเขตกรุงเทพมหานคร วิเคราะห์ความเที่ยงตรงความสัมพันธ์ของปัจจัย (ConfirmatoryFactor Analysis (CFA)) ประมวลผลโดยโปรแกรม AMOS โดยปัจจัยที่ทำการศึกษาได้แสดงผล ค่าน้ำหนักปัจจัย ( Factor Loading) มากกว่า 0.50 ประกอบด้วย(1)การมีส่วนร่วม (Involvement) มีความสัมพันธ์ทางตรงต่อมุมมองการจัดวางผลิตภัณฑ์แบบแฝง (2) ความสมบูรณ์ของเนื้อหา (Content Integrity) มีความสัมพันธ์ทางตรง ต่อมุมมองการจัดวางผลิตภัณฑ์แบบแฝง (3) การวิพากษ์(Criticism)ไม่มีความสัมพันธ์ทั้งทางตรงและทางอ้อม ต่อมุมมองการจัดวางผลิตภัณฑ์แบบแฝง และ (4) คุณค่าตราสินค้า (Brand Equity) มีความสัมพันธ์ทางตรง ต่อมุมมองการจัดวางผลิตภัณฑ์แบบแฝง |
ข้อมูลเพิ่มเติม | https://www.dpu.ac.th/dpurc/assets/uploads/magazine/1fosnc2bkntws48.pdf |
สาขาการวิจัย |
|
การพัฒนาโมเดลสมการโครงสร้างของมุมมองการจัดวางผลิตภัณฑ์แบบแฝง สำหรับรถยนต์ประหยัดพลังงาน is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.