ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่มีผลต่อ การตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่นวีแชท (WeChat) ของผู้บริโภค ในมณฑลเสฉวน
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง Meng Luo
เจ้าของผลงานร่วม จรัญญา ปานเจริญ
คำสำคัญ การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัล;วีแชท;มณฑลเสฉวน
หน่วยงาน วิทยาลัยบริหารธุรกิจนวัตกรรมและการบัญชี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปีที่เผยแพร่ 2563
คำอธิบาย การศึกษาการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่นวีแชท (WeChat) ของผู้บริโภคในมณฑลเสฉวน และเพื่อเปรียบเทียบการ สื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่นวีแชท (WeChat) ของผู้บริโภคในมณฑลเสฉวน พบว่า การตลาดทางตรงผ่านสื่อดิจิทัล มีผลต่อการ ตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่นวีแชท (WeChat) ของผู้บริโภคในมณฑลเสฉวนมากที่สุด รองลงมาคือ ด้านการขาย โดยใช้พนักงานผ่านสื่อดิจิทัล ด้านการส่งเสริมการขายผ่านสื่อดิจิทัล ด้านการให้ข่าวและประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อดิจิทัล และด้านการโฆษณาผ่านสื่อดิจิทัล ตามลำดับ นอกจากนี้ ยังพบว่า ผู้บริโภคในมณฑล เสฉวนที่มีอายุและสถานภาพสมรสที่แตกต่างกันมีผลกระทบของการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่าน สื่อดิจิทัลต่อการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่นวีแชท (WeChat) แตกต่างกัน
ข้อมูลเพิ่มเติม https://so05.tci-thaijo.org/index.php/DPUSuthiparithatJournal/article/view/242299/164716
สาขาการวิจัย
  • สังคมศาสตร์
Creative Commons License


การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่มีผลต่อ การตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่นวีแชท (WeChat) ของผู้บริโภค ในมณฑลเสฉวน is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.


ภาพที่เกี่ยวข้อง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง