- เนตร์พัณณา ยาวิราช
- 333 ครั้ง
ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่มีผลต่อ การตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่นวีแชท (WeChat) ของผู้บริโภค ในมณฑลเสฉวน |
---|---|
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง | Meng Luo |
เจ้าของผลงานร่วม | จรัญญา ปานเจริญ |
คำสำคัญ | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัล;วีแชท;มณฑลเสฉวน |
หน่วยงาน | วิทยาลัยบริหารธุรกิจนวัตกรรมและการบัญชี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ |
ปีที่เผยแพร่ | 2563 |
คำอธิบาย | การศึกษาการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่นวีแชท (WeChat) ของผู้บริโภคในมณฑลเสฉวน และเพื่อเปรียบเทียบการ สื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่นวีแชท (WeChat) ของผู้บริโภคในมณฑลเสฉวน พบว่า การตลาดทางตรงผ่านสื่อดิจิทัล มีผลต่อการ ตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่นวีแชท (WeChat) ของผู้บริโภคในมณฑลเสฉวนมากที่สุด รองลงมาคือ ด้านการขาย โดยใช้พนักงานผ่านสื่อดิจิทัล ด้านการส่งเสริมการขายผ่านสื่อดิจิทัล ด้านการให้ข่าวและประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อดิจิทัล และด้านการโฆษณาผ่านสื่อดิจิทัล ตามลำดับ นอกจากนี้ ยังพบว่า ผู้บริโภคในมณฑล เสฉวนที่มีอายุและสถานภาพสมรสที่แตกต่างกันมีผลกระทบของการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่าน สื่อดิจิทัลต่อการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่นวีแชท (WeChat) แตกต่างกัน |
ข้อมูลเพิ่มเติม | https://so05.tci-thaijo.org/index.php/DPUSuthiparithatJournal/article/view/242299/164716 |
สาขาการวิจัย |
|
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่มีผลต่อ การตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่นวีแชท (WeChat) ของผู้บริโภค ในมณฑลเสฉวน is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.