- นางปิยะธิดา สีหะวัฒนกุล
- 1350 ครั้ง
ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง | อิทธิพลของปัจจัยจูงใจต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านเว็บไซต์อิเล็กทรอนิกส์คอมเมิร์ซ |
---|---|
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง | พิชชาพร เนียมศิริ |
เจ้าของผลงานร่วม | สราวุธ อนันตชาติ |
คำสำคัญ | ปัจจัยจูงใจ;พฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่น;เว็บไซต์อิเล็กทรอนิกส์คอมเมิร์ช |
หน่วยงาน | คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
ปีที่เผยแพร่ | 2563 |
คำอธิบาย | การตอบแบบสอบถาม ซึ่งเป็นเพศชายและเพศหญิงที่มีอายุระหว่าง 18-35 ปี อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร และเป็นผู้ที่เคยซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านเว็บไซต์อิเล็กทรอนิกส์คอมเมิร์ซ ซึ่งในงานวิจัยนี้คือ เว็บไซต์กลุ่ม Marketplace และเว็บไซต์กลุ่ม Brand ภายในระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา จำนวน 400 คน ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยจูงใจในการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่น ในตัวแปรด้านคุณลักษณะของเสื้อผ้าแฟชั่น และคุณลักษณะของผู้บริโภคมีอิทธิพลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคผ่านเว็บไซต์อิเล็กทรอนิกส์คอมเมิร์ซทั้งในกลุ่มเว็บไซต์ Marketplace และเว็บไซต์ Brand อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ |
ข้อมูลเพิ่มเติม | http://161.200.145.125/bitstream/123456789/60245/1/5984669028.pdf |
สาขาการวิจัย |
|
อิทธิพลของปัจจัยจูงใจต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านเว็บไซต์อิเล็กทรอนิกส์คอมเมิร์ซ is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.