ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง ผลการศึกษาการจัดการเรียนรู้โมบายเลิร์นนิ่งด้วยเทคนิคสเปซรีพิททิชั่น
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง ชายแดน มิ่งเมือง
เจ้าของผลงานร่วม วรปภา อารีราษฎร์ , จรัญ แสนราช
คำสำคัญ โมบายเลิร์นนิ่ง;สเปซรีพิททิชั่น;ความคิดเห็นผู้เชี่ยวชาญ
หน่วยงาน สาขาวิชาการจัดการเทคโนโลยี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม
ปีที่เผยแพร่ 2563
คำอธิบาย การศึกษาหลักการและแนวทางการประยุกต์ใช้โมบายเลิร์นนิ่งและเทคนิคสเปซรีพิททิชั่น ผลการศึกษาพบว่า หลักการและแนวคิดของโมบายเลิร์นนิ่ง คือ เรียนรู้ได้ทุกที่ทุกเวลา เรียนรู้ได้ทันที และเรียนรู้แบบมีกระบวนการ สำหรับหลักการและแนวคิดเทคนิคสเปซรีพิททิชั่น คือ กระตุ้นให้เกิดการเรียนรู้ มีการเรียนรู้แบบตอบสนอง และช่วยให้จดจำความรู้ได้ดี สามารถตอบสนองต่อบริบท สภาพ และความต้องการของประเทศไทย ที่มีนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ที่มุ่งเน้นพัฒนาประเทศ เทคโนโลยีสารสนเทศรวมถึงการพัฒนาดิจิทัลคอนเทนท์ และ พฤติกรรมของเยาวชนที่มีการใช้โทรศัพท์กันอย่างแพร่หลาย รวมไปถึงทักษะที่จำเป็นสำหรับการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
ข้อมูลเพิ่มเติม https://ph02.tci-thaijo.org/index.php/itm-journal/article/view/115363/89157
สาขาการวิจัย
  • วิศวกรรมและเทคโนโลยี
Creative Commons License


ผลการศึกษาการจัดการเรียนรู้โมบายเลิร์นนิ่งด้วยเทคนิคสเปซรีพิททิชั่น is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.


ภาพที่เกี่ยวข้อง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง