ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง | การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดของผู้ซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่อยู่ในวัยทำงานใน เขตกรุงเทพมหานคร |
---|---|
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง | เบญจวรรณ พะเนียงเวทย์ |
เจ้าของผลงานร่วม | พีรภาว์ ทวีสุข |
คำสำคัญ | ส่วนประสมทางการตลาด;บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป |
หน่วยงาน | สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ |
ปีที่เผยแพร่ | 2563 |
คำอธิบาย | การศึกษาคุณลักษณะส่วนบุคคลและความคิดเห็นของผู้ซื้อเกี่ยวกับกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของผู้ซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่อยู่ในวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร พบว่า 1)กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศชาย มีอายุ 31-40 ปี ระดับการศึกษาส่วนใหญ่อยู่ในระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า ประกอบอาชีพพนักงานบริษัท ส่วนใหญ่มีรายได้ประมาณ10,000-20,000 บาท และมีสถานภาพโสด 2)ผู้บริโภคให้ความสำคัญในการเลือกซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ด้านส่วนประสมทางการตลาดโดยรวมเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าเป็นอันดับแรก รองลงมาคือด้านราคา |
ข้อมูลเพิ่มเติม | https://www.dpu.ac.th/dpurc/assets/uploads/magazine/r91n6qt0pyos0owgoc.pdf |
สาขาการวิจัย |
|
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดของผู้ซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่อยู่ในวัยทำงานใน เขตกรุงเทพมหานคร is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.