ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดของผู้ซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่อยู่ในวัยทำงานใน เขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง เบญจวรรณ พะเนียงเวทย์
เจ้าของผลงานร่วม พีรภาว์ ทวีสุข
คำสำคัญ ส่วนประสมทางการตลาด;บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป
หน่วยงาน สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์
ปีที่เผยแพร่ 2563
คำอธิบาย การศึกษาคุณลักษณะส่วนบุคคลและความคิดเห็นของผู้ซื้อเกี่ยวกับกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของผู้ซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่อยู่ในวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร พบว่า 1)กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศชาย มีอายุ 31-40 ปี ระดับการศึกษาส่วนใหญ่อยู่ในระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า ประกอบอาชีพพนักงานบริษัท ส่วนใหญ่มีรายได้ประมาณ10,000-20,000 บาท และมีสถานภาพโสด 2)ผู้บริโภคให้ความสำคัญในการเลือกซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ด้านส่วนประสมทางการตลาดโดยรวมเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าเป็นอันดับแรก รองลงมาคือด้านราคา
ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.dpu.ac.th/dpurc/assets/uploads/magazine/r91n6qt0pyos0owgoc.pdf
สาขาการวิจัย
  • สังคมศาสตร์
Creative Commons License


การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดของผู้ซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่อยู่ในวัยทำงานใน เขตกรุงเทพมหานคร is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.


ภาพที่เกี่ยวข้อง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง