ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมทักษะการทำงานเป็นทีมด้วยการบูรณาการการจัดกิจกรรมเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานร่วมกับ SCRUM
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง พุทธิดา สกุลวิริยกิจกุล
เจ้าของผลงานร่วม ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กฤช สินธนะกุล , ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิรพันธุ์ ศรีสมพันธุ์
คำสำคัญ การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐาน;SCRUM;ทักษะการทำงานเป็นทีม
หน่วยงาน คอมพิวเตอร์ศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปีที่เผยแพร่ 2563
คำอธิบาย การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสังเคราะห์และประเมินรูปแบบการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมทักษะการทำงานเป็นทีมด้วยการบูรณาการการจัดกิจกรรมเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานร่วมกับ SCRUM 2)เพื่อพัฒนาและประเมินประสิทธิภาพระบบการจัดการห้องเรียนแบบ PjBL-SCRUM ตามรูปแบบการเรียนการสอนที่พัฒนาขึ้น 3) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน 4) เพื่อประเมินทักษะการทำงานเป็นทีมของนักศึกษาที่เรียนรู้ด้วยรูปแบบการเรียนการสอนที่พัฒนาขึ้น 5) เพื่อหาคุณภาพของโครงงาน 6) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้เรียน
สาขาการวิจัย
  • สังคมศาสตร์
Creative Commons License


การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมทักษะการทำงานเป็นทีมด้วยการบูรณาการการจัดกิจกรรมเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานร่วมกับ SCRUM is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.

วิดีโอ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง