ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ในเขตพื้นที่ทหาร: กรณีศึกษา กองพลทหารม้าที่ 3 ค่ายเปรมติณสูลานนท์
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง พัฏฐ์รดา แสงศรีเรือง
คำสำคัญ การตลาด;การท่องเที่ยว;เขตพื้นที่ทหาร
หน่วยงาน 0834158885
ปีที่เผยแพร่ 2560
คำอธิบาย งานวิจัยเรื่อง “กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ในเขตพื้นที่ทหาร: กรณีศึกษากองพลทหารม้าที่ 3 ค่ายเปรมติณสูลานนท์” มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอกและสภาพแวดล้อมภายในของการท่องเที่ยวในเขตพื้นที่ทหาร 2) เพื่อศึกษาพฤติกรรมด้าน การท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวที่มาท่องเที่ยวในเขตพื้นที่ทหาร 3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจ ของนักท่องเที่ยวที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดการท่องเที่ยวในเขตพื้นที่ทหาร 4) เพื่อเปรียบ ความต้องการและความคาดหวังของนักท่องเที่ยวที่มีต่อการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ในเขตพื้นที่ทหาร 5) เพื่อศึกษาจุดขายเขตในพื้นที่ทหารที่สามารถนำมาสร้างมูลค่าเพิ่มตามแนวคิดการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ และ 6 ) เพื่อเสนอแนวทางกลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ในเขตพื้นที่ทหาร ที่เหมาะสม
สาขาการวิจัย
  • สังคมศาสตร์

เรื่องที่เกี่ยวข้อง