- เรือนจำชั่วคราวเขากลิ้ง
- 1302 ครั้ง
ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง | กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ในเขตพื้นที่ทหาร: กรณีศึกษา กองพลทหารม้าที่ 3 ค่ายเปรมติณสูลานนท์ |
---|---|
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง | พัฏฐ์รดา แสงศรีเรือง |
คำสำคัญ | การตลาด;การท่องเที่ยว;เขตพื้นที่ทหาร |
หน่วยงาน | 0834158885 |
ปีที่เผยแพร่ | 2560 |
คำอธิบาย | งานวิจัยเรื่อง “กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ในเขตพื้นที่ทหาร: กรณีศึกษากองพลทหารม้าที่ 3 ค่ายเปรมติณสูลานนท์” มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอกและสภาพแวดล้อมภายในของการท่องเที่ยวในเขตพื้นที่ทหาร 2) เพื่อศึกษาพฤติกรรมด้าน การท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวที่มาท่องเที่ยวในเขตพื้นที่ทหาร 3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจ ของนักท่องเที่ยวที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดการท่องเที่ยวในเขตพื้นที่ทหาร 4) เพื่อเปรียบ ความต้องการและความคาดหวังของนักท่องเที่ยวที่มีต่อการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ในเขตพื้นที่ทหาร 5) เพื่อศึกษาจุดขายเขตในพื้นที่ทหารที่สามารถนำมาสร้างมูลค่าเพิ่มตามแนวคิดการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ และ 6 ) เพื่อเสนอแนวทางกลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ในเขตพื้นที่ทหาร ที่เหมาะสม |
สาขาการวิจัย |
|