ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง กลยุทธ์การตลาดองค์รวมที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์การดำเนินงานของธุรกิจ สำนักงานบัญชีในประเทศไทย
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง รัตนา ศรีนวน
คำสำคัญ การตลาดเชิงบูรณาการ;การตลาดภายในองค์กร;ผลสัมฤทธิ์ธุรกิจสำนักงานบัญชี;กลยุทธ์การตลาดองค์รวม;การตลาดสัมพันธภาพ
หน่วยงาน มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
ปีที่เผยแพร่ 2562
คำอธิบาย การศึกษากลยุทธ์การตลาดสัมพันธภาพ กลยุทธ์การตลาดบูรณาการ กลยุทธ์การตลาดภายในที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์การดำเนินงานของธุรกิจสำนักงานบัญชีในประเทศไทย ซึ่งเป็นการวิจัยแบบผสมผสานทั้งการวิจัยเชิงปริมาณและการวิจัยเชิงคุณภาพ โดยทำการเก็บรวบรวมข้อมูลด้วยแบบสอบถาม และทำการวิจัยเชิงคุณภาพด้วยวิธีการสัมภาษณ์เชิงลึกผู้บริหารสำนักงานบัญชีในประเทศไทย จำนวน 5 ราย พบว่า กลยุทธ์ที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์การดำเนินงานของธุรกิจสำนักงานบัญชีในประเทศไทย ประกอบด้วย 3 กลยุทธ์ ได้แก่ การตลาดสัมพันธภาพ การตลาดบูรณาการ การตลาดภายใน เมื่อวิเคราะห์รูปแบบกลยุทธ์การตลาดองค์รวมที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์การดำเนินงานของธุรกิจสำนักงานบัญชีในประเทศไทย พบว่า องค์ประกอบที่สำคัญที่สุด คือกลยุทธ์การตลาดแบบบูรณาการ กลยุทธ์การตลาดภายใน กลยุทธ์การตลาดสัมพันธภาพ ตามลำดับ
ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.dpu.ac.th/dpurc/assets/uploads/magazine/n5bqmh12t80s8w8cks.pdf
สาขาการวิจัย
  • สังคมศาสตร์
Creative Commons License


กลยุทธ์การตลาดองค์รวมที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์การดำเนินงานของธุรกิจ สำนักงานบัญชีในประเทศไทย is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.


ภาพที่เกี่ยวข้อง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง