ชื่อโครงการวิจัย/ชื่อเรื่อง | กลยุทธ์การตลาดองค์รวมที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์การดำเนินงานของธุรกิจ สำนักงานบัญชีในประเทศไทย |
---|---|
ชื่อนักวิจัย/ชื่อผู้แต่ง | รัตนา ศรีนวน |
คำสำคัญ | การตลาดเชิงบูรณาการ;การตลาดภายในองค์กร;ผลสัมฤทธิ์ธุรกิจสำนักงานบัญชี;กลยุทธ์การตลาดองค์รวม;การตลาดสัมพันธภาพ |
หน่วยงาน | มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย |
ปีที่เผยแพร่ | 2562 |
คำอธิบาย | การศึกษากลยุทธ์การตลาดสัมพันธภาพ กลยุทธ์การตลาดบูรณาการ กลยุทธ์การตลาดภายในที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์การดำเนินงานของธุรกิจสำนักงานบัญชีในประเทศไทย ซึ่งเป็นการวิจัยแบบผสมผสานทั้งการวิจัยเชิงปริมาณและการวิจัยเชิงคุณภาพ โดยทำการเก็บรวบรวมข้อมูลด้วยแบบสอบถาม และทำการวิจัยเชิงคุณภาพด้วยวิธีการสัมภาษณ์เชิงลึกผู้บริหารสำนักงานบัญชีในประเทศไทย จำนวน 5 ราย พบว่า กลยุทธ์ที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์การดำเนินงานของธุรกิจสำนักงานบัญชีในประเทศไทย ประกอบด้วย 3 กลยุทธ์ ได้แก่ การตลาดสัมพันธภาพ การตลาดบูรณาการ การตลาดภายใน เมื่อวิเคราะห์รูปแบบกลยุทธ์การตลาดองค์รวมที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์การดำเนินงานของธุรกิจสำนักงานบัญชีในประเทศไทย พบว่า องค์ประกอบที่สำคัญที่สุด คือกลยุทธ์การตลาดแบบบูรณาการ กลยุทธ์การตลาดภายใน กลยุทธ์การตลาดสัมพันธภาพ ตามลำดับ |
ข้อมูลเพิ่มเติม | https://www.dpu.ac.th/dpurc/assets/uploads/magazine/n5bqmh12t80s8w8cks.pdf |
สาขาการวิจัย |
|
กลยุทธ์การตลาดองค์รวมที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์การดำเนินงานของธุรกิจ สำนักงานบัญชีในประเทศไทย is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 Thailand License.